Skip links

Privacy Policy

Our process applies techniques from a variety of disciplines, values distinction in detail and gives careful

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ( Privacy Policy )

บริษัท แอสเซทไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”)  และบริษัทในเครือ หรือบริษัทร่วมทุน ถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดว่าเรื่องความเป็นส่วนตัวของท่านเป็นเรื่องสำคัญ เมื่อบริษัท ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในการให้ดำเนินธุรกิจและ/หรือให้บริการกับท่าน บริษัทตระหนักในความไว้วางใจของท่าน ดังนั้น บริษัทจะดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยความระมัดระวังและอย่างสมเหตุสมผล โดยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะได้รับการคุ้มครองตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562

บริษัทในฐานะผู้คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มีหน้าที่ตามกฎหมายในการแจ้งให้ท่านทราบถึงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งอธิบายถึงการเก็บรวบรวม ใช้ วิเคราะห์และประมวลผล รวมถึงเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และสิทธิของท่านในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล และบริษัทยืนยันว่าได้ดำเนินการตามกฎหมายฉบับนี้เพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

บริษัทขอสงวนสิทธิในการแก้ไขนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้เป็นครั้งคราว ดังนั้น โปรดตรวจสอบเป็นประจำเพื่อดูว่านโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ได้รับการแก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อใด การเปลี่ยนแปลงใดๆ จะมีผลทันทีเมื่อบริษัทเผยแพร่นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ที่แก้ไขดังกล่าวลงในเว็บไซต์ของบริษัท ส่วนกรณีเป็นการแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่เป็นการลิดรอนสิทธิของท่านในส่วนของข้อมูลที่ละเอียดอ่อนตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ฉบับนี้ บริษัทจะดำเนินการเพื่อขอความยินยอมจากท่านก่อน เว้นแต่เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนดเป็นอย่างอื่น

  1. คำนิยาม
           ข้อมูลส่วนบุคคล (ทั่วไป) หมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลของคนที่สามารถระบุตัวตนของบุคคลนั้นได้ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ถึงแก่กรรมและข้อมูลนิรนามที่ไม่สามารถระบุถึงตัวตน ของเจ้าของข้อมูลได้ เช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ อีเมล หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลของนิติบุคคลตามรูปแบบการจดทะเบียนตามนิยามของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้แก่ เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี ที่อยู่ที่ตั้งบริษัท
            ข้อมูลส่วนบุคคลที่อ่อนไหว (Sensitive Personal Data) ได้แก่ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ต้องได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษ ซึ่งจำเป็นต้องให้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลประเภทนี้ เช่น ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ความเชื่อในลัทธิ ศาสนาหรือปรัชญาพฤติกรรมทางเพศ ประวัติอาชญากรรม ข้อมูลสุขภาพ ความพิการ ข้อมูลสหภาพแรงงาน ข้อมูลพันธุกรรม และข้อมูลชีวภาพ
            เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง บุคคลซึ่งเป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งบริษัทมีการเก็บรวบรวมใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง ลูกค้า ผู้ถือหุ้น คู่ค้า ผู้ให้บริการ และผู้มีส่วนได้เสียกับบริษัท
            ข้อมูลชีวภาพ หมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลที่เกิดจากการใช้เทคนิคหรือเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการนำลักษณะเด่นทางกายภาพหรือทางพฤติกรรมของบุคคลมาใช้ทำให้สามารถยืนยันตัวตนของบุคคลนั้นที่ไม่เหมือนกับบุคคลอื่นได้ เช่น ข้อมูลจำลองภาพใบหน้า ข้อมูลจำลองม่านตา หรือข้อมูลจำลองลายนิ้วมือ
            ข้อมูลสาธารณะหมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลที่เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้เปิดเผยต่อสาธารณชน เช่น ข้อมูลโปรไฟล์ สื่อสังคมออนไลน์ เมื่อมีการใช้ข้อมูลและรหัสการเข้าระบบของสื่อสังคมออนไลน์ (social media credential) เช่น Facebook, Instagram, Twitter, Line และรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันและแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ที่มีขึ้นในอนาคต เพื่อเชื่อมต่อหรือเข้าสู่บริการใด ๆ ของบริษัท เช่น บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ (social media account ID) สิ่งที่สนใจ (interests) รายการที่ชอบ (Likes) และรายชื่อเพื่อนของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลสามารถควบคุมการจัดเก็บความเป็นส่วนตัวนี้ผ่านการตั้งค่าบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ที่จัดทำไว้ให้โดยผู้ให้บริการสื่อสังคมออนไลน์ดังกล่าว
  2. แหล่งที่มาของข้อมูลส่วนบุคคล
    ช่องการทางได้ข้อมูลส่วนบุคคลที่มาจากท่านโดยตรง ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
    การลงทะเบียนโดยการสร้างบัญชีผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน
    การติดต่อกับบริษัทเพื่อขอรับข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัยที่ท่านสนใจ
    การนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการที่อยู่อาศัย
    การให้ข้อมูลของท่านกับบริษัท เมื่อเข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัย
    ท่านเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของบริษัทผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือช่องทาง Social Network หรือช่องทางปกติ
    การสมัครร่วมงานกับบริษัท
    การสมัครเป็นคู่ค้าของบริษัท
    2. ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้มาจากคุกกี้ (Cookies) เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัท ข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้บริษัทสามารถจัดให้มีการบริการที่ดีขึ้น เร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน เมื่อท่านใช้บริการ และ/หรือเข้าสู่แพลตฟอร์ม
    3. ข้อมูลส่วนบุคคลจากบุคคลที่สาม เช่น ตัวแทน ร้านค้า หรือบริษัทที่ให้การบริการจัดเก็บรวบรวมข้อมูล คู่ค้า พันธมิตร เป็นต้น
    4. ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากข้อมูลสาธารณะ (Public Records) และที่ไม่ใช่สาธารณะ (Non-Public Records) ที่บริษัทมีสิทธิเก็บรวบรวมได้ตามกฎหมาย
    5. ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากหน่วยงานภาครัฐหรือหน่วยงานกำกับดูแลที่ใช้อำนาจตามกฎหมาย
    6. ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากบริษัทในเครือ

 

  1. วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
    วัตถุประสงค์ทั่วไปสำหรับการดำเนินธุรกิจ
  • เพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย หรือประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของบุคคลภายนอก หรือประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของท่าน โดยที่ไม่ทำให้สิทธิขั้นพื้นฐานในข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนั้นลดน้อยลง และ/หรือ
    เพื่อการปฏิบัติตามสัญญาที่ท่านเป็นคู่สัญญา หรือเพื่อใช้ในการดำเนินการตามคำขอของท่านก่อนเข้าทำสัญญา และ/หรือ
  • เพื่อเป็นการปฏิบัติตามกฎหมายของบริษัท หรือเพื่อป้องกันหรือระงับอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย หรือสุขภาพของบุคคล และ/หรือ
  • เพื่อเป็นการปฏิบัติตามกฎหมาย นโยบาย ข้อบังคับและการขั้นตอนการปฎิบัติงานภายในของบริษัท ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบบัญชี และ/หรือ
  • เพื่อสำหรับการทำธุรกรรมระหว่างท่านกับบริษัท ซึ่งรวมถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการให้กับท่านอย่างเหมาะสม และ/หรือ
  • เพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยและความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่บริษัทเป็นเจ้าของหรือบริหารจัดการ รวมถึงการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่อยู่ในบริเวณทรัพย์สินที่บริหารจัดการของบริษัท และ/หรือ
  • เพื่อดำเนินการวิจัยและวิเคราะห์ทางสถิติรวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ หรือการประเมินและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการที่มีอยู่ของบริษัท และ/หรือ
  • เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ
  • เพื่อช่วยท่านในการร้องขอข้อสงสัยและข้อเสนอแนะของท่าน

วัตถุประสงค์ด้านการตลาด
            หากท่านให้ความยินยอมเราอาจใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท, พันธมิตรและผู้ร่วมธุรกิจของบริษัทเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด อาทิ แจ้งให้ท่านทราบถึงกิจกรรมล่าสุดข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นของบริษัท และ/หรือ ให้บริษัททำการตลาดในการแจ้งผลิตภัณฑ์และบริการที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับท่านเป็นพิเศษ เป็นต้น
วัตถุประสงค์เพื่อการดำเนินการที่ชอบด้วยกฎหมาย
            นอกเหนือจากการรวบรวม ใช้ การเปิดเผยและการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จากความยินยอมของท่านหรือเพื่อการปฏิบัติตามสัญญาที่ทำกับท่านแล้ว บริษัทยังอาจดำเนินการดังกล่าวเพื่อการดำเนินธุรกิจที่ชอบด้วยกฎหมายของเรา (โดยที่ไม่ได้ลบล้างผลประโยชน์หรือสิทธิ์ของท่าน) ดังนี้
1. เพื่อการบริหารจัดการธุรกิจของบริษัท
            บริษัท อาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านแก่บุคคลที่สาม ที่ให้บริการแก่บริษัท รวมถึงผู้ให้บริการ และผู้ประมวลผลข้อมูลของบริษัท เช่น เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting), การประมวลผลข้อมูล (Data Analysis), บริการส่งข้อความ, การจัดการธุรกรรมการชำระเงิน, การตลาด,ทรัพยากรบุคคล และที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญของบริษัท
2. ผู้จอง/ซื้อฝากขาย/เช่าโครงการของบริษัท
            หากท่านทำการจองหรือเข้าพักในสถานที่ให้บริการที่บริษัทเป็นเจ้าของหรือบริษัทบริหารจัดการ บริษัทอาจจะ
ใช้สำหรับการสื่อสารก่อนเข้าเยี่ยมชมโครงการ, สื่อสารหลังเข้สเยี่ยมชมโครงการ จอง ซื้อ ทำสัญญา  ตลอดจนการส่งแบบสำรวจความพึงพอใจ และ/หรือ ใช้สำหรับเชิญท่านเข้าร่วมโปรแกรมสมาชิกของบริษัท หรือ การสมัครสมาชิกทางอีเมล เพื่อรับข้อมูลข่าวสารของบริษัท และ/หรือ ใช้เพื่อประเมินความต้องการของท่าน ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีของท่านสำหรับการจอง ซื้อ การเข้าใช้บริการของบริษัท ทั้งในปัจจุบันและอนาคต
3. ผู้สมัครงาน
            หากท่านเป็นผู้สมัครงาน บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้กับบริษัทในเครือของบริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ในการเสนอโอกาสในการจ้างงานเพิ่มเติม
4. นักลงทุนและ/หรือผู้ถือหุ้น
            หากท่านเป็นนักลงทุนหรือผู้ถือหุ้นของบริษัท แอสเซทไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัท อาจใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สำหรับส่งข้อมูลต่าง ๆ ของบริษัท และ/หรือ เพื่อสร้างความสัมพันธ์สำหรับนักลงทุน และผู้ถือหุ้น และ/หรือ ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบ

  1. การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
         บริษัทจะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเท่าที่จำเป็นในการให้บริการกับท่าน เพื่อให้ท่านติดต่อสอบถามข้อมูล และเพื่อดำเนินธุรกิจในทางที่ท่านสามารถคาดหวังได้ว่าบริษัทจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อการนั้น บริษัทอาจเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลประเภทต่าง ๆ ของท่าน ซึ่งสามารถจำแนกเป็นกลุ่มได้ ดังนี้

ข้อมูลการติดต่อ (Contact Data)

ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, อีเมล, หมายเลขโทรศัพท์, โครงการที่อยู่อาศัยที่ท่านสนใจ, ช่วงงบประมาณในการซื้อโครงการ, เหตุผลในการซื้อที่อยู่อาศัย

ข้อมูลด้านเทคนิค (Technical Data)

ได้แก่ หมายเลข IP Address ของคอมพิวเตอร์, ชนิดของบราวเซอร์, การตั้งค่าเรื่องเขตเวลา (time zone), ที่ตั้ง (location), ระบบปฏิบัติการ, แพลตฟอร์มและเทคโนโลยีของอุปกรณ์ที่ใช้เข้าเว็บไซต์

ข้อมูลการใช้งาน (Usage Data)

ได้แก่ หน้าเว็บไซต์ที่ท่านเข้าถึงก่อนที่ท่านจะเข้าสู่แพลตฟอร์ม, หน้าเว็บไซต์ที่ที่ท่านเข้าชม, จำนวนเวลาที่ท่านใช้ในการชมหน้าเว็บไซต์, สินค้าหรือข้อมูลที่ท่านค้นหาในแพลตฟอร์ม, เวลาและวันที่เข้าชมเว็บไซต์, ข้อมูลการกดดูเว็บไซต์

ข้อมูลการสื่อสาร
(Communication Data)

ได้แก่ อีเมล, บันทึกข้อมูลสนทนา และข้อมูลในการสื่อสาร

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญา (Contract-related Data)

ได้แก่ เลขประจำตัวประชาชน, ที่อยู่, หมายเลขบัตรเครดิต, วันเดือนปีเกิด, เพศ

 

บริษัทได้แสดงรายละเอียดของการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล วัตถุประสงค์ โดยจำแนกตามประเภทของกิจกรรม ดังต่อไปนี้

กิจกรรม

ประเภทข้อมูล

วัตถุประสงค์ในการประมวลผล

1) ให้บริการกับท่าน รวมถึงการให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการหรือบริการที่ท่านสนใจ

– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลการสื่อสาร

– เพื่อการจำเป็นเพื่อการปฏิบัติตามสัญญาให้บริการ
– เพื่อการให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการที่ท่านสนใจ

2) เพื่อจัดการความสัมพันธ์กับท่านในฐานะลูกค้า (Customer Relations) โดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย


– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลการสื่อสาร



– เพื่อการจำเป็นเพื่อการปฏิบัติตามสัญญา
– เพื่อการแนะนำโครงการที่สอดคล้องกับความต้องการของท่าน และเก็บข้อมูลรวมถึงศึกษารูปแบบการใช้บริการของลูกค้าเพื่อพัฒนาบริการของบริษัท

3) เพื่อบริหารจัดการเว็บไซต์ของบริษัท พัฒนาบริการของบริษัท และเพื่อแก้ปัญหาในเชิงเทคนิคที่เกิดขึ้นในการใช้เว็บไซต์

– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลการสื่อสาร


– เพื่อการนำข้อมูลและสถิติการใช้งานเว็บไซต์ของท่านมาวางแผนธุรกิจเพื่อพัฒนาการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น


4) เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลในการพัฒนาเว็บไซต์ และพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าในการรับบริการจากบริษัท

– ข้อมูลด้านเทคนิค
– ข้อมูลการใช้งาน


– เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า


5) เพื่อทำสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์


– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญา

– เพื่อการจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามสัญญา



6) ติดต่อและส่งข้อมูลกับธนาคารเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินการด้านการสมัครขอสินเชื่อ


– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญา

– บริษัทจะขอความยินยอมโดยชัดแจ้งจากท่านในการนำข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับการปฏิบัติตามสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการสมัครขอสินเชื่อ

7) เพื่อทำการตลาดแบบตรงกับท่านในการเสนอโครงการหรือบริการอื่นที่ท่านอาจสนใจ (เฉพาะกรณีที่ท่านให้ความยินยอม)

– ข้อมูลการติดต่อ



– บริษัทจะขอความยินยอมโดยชัดแจ้งจากท่านในการนำข้อมูลส่วนบุคคลท่านไปทำการตลาดแบบตรงสำหรับการเสนอโครงการที่อยู่อาศัยหรือบริการที่ท่านอาจสนใจ

8) เพื่อใช้สำหรับการรับมอบอำนาจ สำหรับการติดต่อหน่วยงานราชการ เพื่อการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด หรือ บ้าน

– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญา

– บริษัทจะขอความยินยอมโดยชัดแจ้งจากท่านในการนำข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อการจำเป็นสำหรับการปฎิบัติตามสัญญา


9) เพื่อบริการจัดการด้านนิติบุคคลและการอยู่อาศัยและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการอยู่อาศัย

– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลการสื่อสาร

– เพื่อการจำเป็นเพื่อการปฏิบัติตามสัญญา


10) การสมัครงาน








– ข้อมูลการติดต่อ
– ข้อมูลครอบครัว
– ข้อมูลการศึกษา
– ข้อมูลประวัติการทำงาน
– ข้อมูลประวัติอาชญากรรม
– ข้อมูลประวัติสุขภาพ (ถ้ามี)

– บริษัทจะขอความยินยอมโดยชัดแจ้งจากท่านในการนำข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อการจำเป็นสำหรับใช้ดำเนินการตามคำขอก่อนเข้าทำสัญญา






 

บริษัท อาจใช้ฐานการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ชอบธรรมมากกว่าหนึ่งฐานในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในแต่ละกิจกรรมของบริษัท ที่ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

  1. การขอความยินยอมและผลกระทบที่เป็นไปได้จากการถอนความยินยอม
    ในกรณีที่บริษัท เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลโดยอาศัยความยินยอมของท่าน ท่านมีสิทธิที่จะถอนความยินยอมของท่านที่ให้ไว้กับบริษัท ได้ตลอดเวลา ซึ่งการถอนความยินยอมนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย หรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ความยินยอมไปแล้ว
    2. หากท่านถอนความยินยอมที่ได้ให้ไว้กับบริษัท หรือปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลบางอย่างอาจส่งผลให้บริษัท ไม่สามารถดำเนินการเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์บางส่วนหรือทั้งหมดตามที่ระบุไว้ในนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ได้
    3. หากท่านมีอายุไม่ครบ ๒๐ ปีบริบูรณ์ ก่อนการให้ความยินยอมโปรดแจ้งรายละเอียดผู้ใช้อำนาจปกครองให้บริษัท ทราบ เพื่อให้บริษัท สามารถดำเนินการขอความยินยอมจากผู้ใช้อำนาจปกครองด้วย
  2. ระยะเวลาจัดเก็บและสถานที่จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
         บริษัท จะจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลตราบเท่าที่จำเป็นโดยคำนึงถึงวัตถุประสงค์และความจำเป็นที่บริษัทจะต้องจัดเก็บรวบรวมและประมวลผล ซึ่งรวมไปถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมายที่ใช้บังคับในเรื่องดังกล่าว บริษัทจะจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลไว้หลังระยะเวลาที่สัญญาที่ท่านได้ทำไว้กับบริษัทสิ้นผลบังคับระยะเวลาหนึ่ง และสอดคล้องตามระยะเวลาและอายุความของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยบริษัทจะจัดเก็บไว้ในสถานที่จัดเก็บที่เหมาะสมตามประเภทของข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งนี้ บริษัทจำเป็นต้องเก็บข้อมูลส่วนบุคคลต่อไปแม้จะพ้นกำหนดอายุความตามกฎหมายแล้วก็ตาม เช่น กรณีอยู่ระหว่างการดำเนินคดีหรือพิจารณาคดีตามกฎหมาย เป็นต้น
  3. มาตรการความปลอดภัยสำหรับข้อมูลส่วนบุคคล
    ความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัท และบริษัท ได้กำหนดนโยบาย ระเบียบ และหลักเกณฑ์ในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เช่น มาตรฐานความปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และมาตรการเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลจากการสูญหาย การเข้าถึงการใช้หรือการเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาต ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลนอกวัตถุประสงค์ การใช้งานในทางที่ผิด การดัดแปลงเปลี่ยนแปลง และการทำลายโดยใช้เทคโนโลยีและขั้นตอนการรักษาความปลอดภัย เช่น การเข้ารหัสและการจำกัดการเข้าถึง เพื่อให้มั่นใจว่าบุคคลที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่เข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านและบุคคลเหล่านี้ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับความสำคัญของการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล
    2. บริษัท จัดให้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสม เพื่อป้องกันการสูญหาย เข้าถึง ใช้ เปลี่ยนแปลง แก้ไข เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลจากผู้ที่ไม่มีสิทธิหรือหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลนั้น และจะจัดให้มีการทบทวนมาตรการดังกล่าวเมื่อมีความจำเป็น หรือเมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสม
    3. บริษัทได้กำหนดให้พนักงาน บุคลากร ตัวแทน และผู้รับข้อมูลจากบริษัทมีหน้าที่รักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้เป็นความลับและมีความปลอดภัยตามมาตรการที่บริษัทกำหนด เมื่อต้องมีการดำเนินการใด ๆ กับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
  4. ข้อมูลส่วนบุคคลที่จัดเก็บ
         บริษัทจะทำการเก็บรวบรวมข้อมูลที่เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้ให้ไว้โดยตรงกับบริษัท และ/หรือ ข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทได้รับจากการให้บริการหรือการดำเนินงานของบริษัท
    ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการระบุตัวตนของบุคคลธรรมดา บุคคลธรรมดาที่ระบุตัวตนได้หมายถึง บุคคลหนึ่งซึ่งสามารถถูกระบุตัวตนได้โดยเฉพาะเจาะจงโดยตรงหรือโดยอ้อม โดยอ้างอิงจากตัวบ่งชี้ใด ๆ เช่น
    – ชื่อ
    – อีเมล
    – ที่อยู่ / ที่อยู่สำนักงาน
    – เบอร์โทรศัพท์
    – เลขที่บัตรประชาชน
    – หมายเลขหนังสือเดินทาง
    – วันเกิด
    – สัญชาติ
    – เพศ
    – หมายเลขบัตรเครดิต
    – หมายเลขประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ (IP address)
    ข้อมูลพฤติกรรมการสืบค้น หมายถึง ข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องต่อบุคคลธรรมดาที่ระบุตัวตนได้ เช่น ประเภทเบราว์เซอร์ โดเมน เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาเข้าเว็บไซต์ ที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิงข้อมูลเพื่อการสนับสนุนลูกค้า โดยจะมีการเก็บ log การใช้งานของท่านจากบนแอพพลิเคชั่นของทางบริษัท
    ข้อมูลระบบ หมายถึง ข้อมูลที่บริษัทจัดเก็บโดยอัตโนมัติเมื่อท่านล๊อคอินเข้าสู่เว็บไซต์ของบริษัท ไม่ว่าจะผ่านทางคุ้กกี้ เว็บบีคอน ไฟล์ล๊อคอิน สคริปท์ รวมถึง ข้อมูลทางเทคนิค เช่น ที่อยู่ไอพี ประเภทของบราวเซอร์ โดเมน ประวัติเว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาการเข้าใช้งาน ที่อยู่เว็บไซต์ที่อ้างอิง ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ท่านค้นหาหรือที่ท่านดูในขณะที่ใช้เว็บไซต์ของบริษัทรวมถึง พฤติกรรมการใช้งานแอพพลิเคชั่น
    ข้อมูลที่ตั้ง หมายถึง ข้อมูลที่ได้รับจากจีพีเอส ไวไฟ เข็มทิศ เครื่องวัดความเร่ง IP Address หรือโพสต์สาธารณะซึ่งระบุข้อมูลที่ตั้ง
    คุ้กกี้ (Cookies) หมายถึง Text Files ที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ของท่านที่ใช้เพื่อจัดเก็บรายละเอียดข้อมูล Log การใช้งานอินเทอร์เน็ตของท่านหรือพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน บริษัทใช้คุ้กกี้ (Cookies) ในการจัดเก็บข้อมูลการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่านเพื่อช่วยให้เราสามารถจัดให้มีการบริการที่ดีขึ้น เร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน เมื่อท่านใช้บริการผ่านเว็บไซต์บริษัท โดยจะใช้คุ้กกี้ (Cookies) ในกรณีดังต่อไปนี้
    –  เพื่อการทำงานของเว็บไซต์ (Functionality Cookies) ใช้คุ้กกี้ (Cookies) ประเภทนี้เพื่อช่วยให้เราจดจำอุปกรณ์หรือบราวเซอร์ของท่านเพื่อให้เราสามารถจัดทำเนื้อหาให้เหมาะสมกับความสนใจส่วนบุคคลของท่านได้รวดเร็วขึ้น และช่วยให้การบริการและแพลตฟอร์มสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อท่านมากขึ้น ในการปิดใช้งานคุ้กกี้ (Cookies) นี้ ท่านสามารถตั้งค่าอุปกรณ์ของท่านโดยดูวิธีการช่วยเหลือของเบราเซอร์หรืออุปกรณ์ของท่าน
    –  เพื่อการวิเคราะห์ (Analytic cookies) ใช้ Analytics Cookies ที่ให้บริการโดย Facebook และ Google เพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานของผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการให้ท่านผ่านการโฆษณาใน Social Media ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้บุคคลภายนอกเหล่านี้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถทำได้โดยการไม่กดปุ่มยอมรับการใช้งานคุ้กกี้ (Cookies) บนหน้าเว็บไซต์เรา
    การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลบุคคลที่มีความอ่อนไหวเป็นพิเศษ
          ในการเสนอขายผลิตภัณฑ์หรือให้บริการของบริษัท หรือการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทในบางกรณี บริษัท มีความจำเป็นต้องเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหวเป็นพิเศษ เช่น สำเนาบัตรประชาชนที่ปรากฏ ศาสนา บนหน้าบัตรประชาชน ข้อมูลชีวภาพและข้อมูลสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งในกรณีนี้ บริษัทจะแจ้งและขอความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหวเป็นพิเศษเพื่อดำเนินการตามวัตถุประสงค์ในการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท หรือแจ้งขอให้ปกปิดศาสนาบนบัตรประชาชน

 

  1. การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
    การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในกลุ่มบริษัท แอสเซทไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
         บริษัท อาจเปิดเผยหรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับองค์กรภายในกลุ่มบริษัท แอสเซทไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตาม วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมหรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
    การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้กับบุคคลภายนอกองค์กรหรือหน่วยงานภายนอก
          บริษัท อาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ข้างต้น โดยการเปิดเผยข้อมูลเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดหรืออนุญาต ในกรณีดังต่อไปนี้
    ผู้ขายและผู้ให้บริการบุคคลที่สามของบริษัท ซึ่งมีส่วนร่วมในการให้บริการทางธุรกิจการสนับสนุนการปฏิบัติงาน และ/หรือ การบริหารกิจการของบริษัท เช่น การตรวจสอบ, กฎหมาย, ข้อมูลด้านการตลาด, รายละเอียดการชำระเงิน, และการปฎิบัติคำสั่งซื้อ, ผู้ตรวจสอบบัญชี, สรรพากร, กรมแรงงาน บุคคลหรือนิติบุคคลอื่น ที่บริษัทเข้าไปร่วมทำการตลาดและการส่งเสริมการขาย หน่วยงานรัฐบาล รัฐบาล หรือองค์กรอื่นตามกฎหมาย เพื่อเป็นการปฏิบัติตามกฎหมาย คำสั่ง คำร้องขอ เพื่อการประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามกฎหมาย สถาบันการเงินทั้งในและต่างประเทศรวมถึงกองทุนทางการเงินที่บริษัท ติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือทางด้านการเงิน

 

  1. การโอนถ่ายและ/หรือส่งข้อมูลส่วนบุคคลไปยังต่างประเทศ
         ในกรณีที่บริษัท มีการโอน ถ่าย และ/หรือ ส่งข้อมูลไปยังต่างประเทศ บริษัท จะกำหนดมาตรฐานในการทำข้อตกลง และ/หรือ สัญญาร่วมธุรกิจกับหน่วยงาน องค์กรที่จะได้รับข้อมูลส่วนบุคคลนั้น มีมาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นที่ยอมรับ และสอดคล้องกับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลนั้น จะได้รับการคุ้มครองอย่างปลอดภัย อาทิ กรณีที่บริษัทมีความจำเป็นในการจัดเก็บ และ/หรือ โอน ถ่าย ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อการจัดเก็บ
    การประมวลผลในระบบคลาวด์ (Cloud) บริษัทจะพิจารณาองค์กรที่มีมาตรฐานความมั่นคงปลอดภัยในระดับสากล และจะจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบการเข้ารหัส หรือวิธีการอื่น ๆ ที่ไม่สามารถระบุตัวตนของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้ เป็นต้น
  2. กิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด
         นอกจากวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้นและภายใต้ข้อกำหนดของกฎหมาย บริษัทจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด เช่น การจัดส่งเอกสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่าง ๆ ทางไปรษณีย์ อีเมล และด้วยวิธีการอื่นใด รวมถึงการดำเนินการด้านการตลาดแบบตรง เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลจะได้รับจากการเป็นลูกค้าของบริษัทผ่านการแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง ท่านสามารถเลือกที่จะไม่รับการสื่อสารเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดจากบริษัทยกเว้นการติดต่อสื่อสารที่เกี่ยวข้องและจำเป็น และ/หรือบริการที่บริษัทได้ให้แก่ท่าน เช่น ใบแจ้งเตือนการชำระค่างวด และใบเสร็จรับเงิน เป็นต้น
  3. สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล
    ในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ท่านมีสิทธิในการดำเนินการตามขอบเขตที่กฎหมายอนุญาตให้กระทำได้ ดังต่อไปนี้
    สิทธิขอถอนความยินยอม
    หากท่านได้ให้ความยินยอมให้บริษัท เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลท่าน (ไม่ว่าจะเป็นความยินยอมที่ท่านให้ไว้ก่อนวันที่กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลใช้บังคับหรือหลังจากนั้น) ท่านมีสิทธิที่จะถอนความยินยอมเมื่อใดก็ได้ตลอดระยะเวลาที่ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอยู่กับบริษัทเว้นแต่มีข้อจำกัดสิทธินั้นโดยกฎหมายหรือมีสัญญาที่ให้ประโยชน์แก่ท่านอยู่
    สิทธิขอเข้าถึงข้อมูล
    ท่านมีสิทธิขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท และขอให้บริษัททำสำเนาข้อมูลดังกล่าวให้แก่ท่าน รวมถึงขอให้บริษัทเปิดเผยว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนั้นได้มาอย่างไรโดยปราศจากความยินยอมของท่าน
    สิทธิขอถ่ายโอนข้อมูล
    ท่านมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในกรณีที่บริษัทได้ทำให้ข้อมูลนั้นอยู่ในรูปแบบที่สามารถอ่านหรือใช้งานโดยทั่วไปได้ด้วยเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทำงานได้โดยอัตโนมัติและสามารถใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลได้ด้วยวิธีการอัตโนมัติ รวมทั้งมีสิทธิขอให้บริษัทส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นเมื่อสามารถทำได้ด้วยวิธีการอัตโนมัติ และมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นโดยตรง เว้นแต่ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะเหตุทางเทคนิค
    สิทธิขอคัดค้าน
    ท่านมีสิทธิขอคัดค้านในเวลาใดก็ได้ หากการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ทำขึ้นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของบริษัทหรือของบุคคลอื่น หรือเพื่อดำเนินการตามภารกิจเพื่อสาธารณประโยชน์ หากท่านยื่นคัดค้าน บริษัทจะยังคงดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านต่อไปเฉพาะที่บริษัทสามารถแสดงเหตุผลตามกฎหมายได้ว่ามีความสำคัญยิ่งกว่าสิทธิขั้นพื้นฐานของท่าน หรือเป็นไปเพื่อการยืนยันการปฏิบัติตามกฎหมาย หรือการต่อสู้ในการฟ้องร้องตามกฎหมาย ตามแต่ละกรณี
    สิทธิขอให้ลบหรือทำลายข้อมูล
    ท่านมีสิทธิขอลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรือทำให้เป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวท่านได้ หากท่านเชื่อว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านถูกเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หรือเห็นว่าบริษัทหมดความจำเป็นในการเก็บรักษาไว้ตามวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องในนโยบายฉบับนี้ หรือเมื่อท่านได้ใช้สิทธิขอถอนความยินยอมหรือใช้สิทธิขอคัดค้านตามที่แจ้งไว้ข้างต้นแล้ว การลบหรือทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอยู่ในรูปแบบที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลที่เป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้ หรือการยกเลิกความยินยอมของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลสามารถทำได้ภายใต้ข้อกำหนดของกฎหมายและสัญญาที่ทำไว้กับบริษัทเท่านั้น ทั้งนี้ การใช้สิทธิดังกล่าวอาจจะส่งผลต่อกรณีการปฏิบัติตามสัญญาที่ทำไว้กับบริษัทหรือกรณีการให้บริการอื่น ๆ เนื่องจากจะไม่สามารถระบุตัวตนของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้ จึงอาจเกิดข้อจำกัดในการให้บริการในบางส่วนที่จำเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และอาจทำให้เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลนั้นไม่ได้รับสิทธิประโยชน์การบริการ และข่าวสารจากบริษัทต่อไป
    สิทธิขอให้ระงับการใช้ข้อมูล
    ท่านมีสิทธิขอให้ระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลชั่วคราวในกรณีที่บริษัทอยู่ระหว่างตรวจสอบตามคำร้องขอใช้สิทธิขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลหรือขอคัดค้านของท่าน หรือกรณีอื่นใดที่บริษัทหมดความจำเป็นและต้องลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องแต่ท่านขอให้บริษัทระงับการใช้แทน
    สิทธิขอให้แก้ไขข้อมูล
    ท่านมีสิทธิขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด
    การใช้สิทธิ
    การใช้สิทธิของท่านดังกล่าวข้างต้นสามารถทำได้โดยกรอกแบบฟอร์มคำร้องขอใช้สิทธิและยื่นคำร้องต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบอย่างไรก็ตามการใช้สิทธิของท่านอาจถูกจำกัดภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และมีบางกรณีที่มีเหตุจำเป็นที่บริษัท อาจปฏิเสธหรือไม่สามารถดำเนินการตามคำขอใช้สิทธิข้างต้นของท่านได้ เช่น ต้องปฏิบัติตามกฎหมายหรือคำสั่งศาล เพื่อประโยชน์สาธารณะ การใช้สิทธิอาจละเมิดสิทธิหรือเสรีภาพของบุคคลอื่น เป็นต้น โดยหากบริษัท ปฏิเสธคำขอข้างต้น บริษัทจะแจ้งเหตุผลของการปฏิเสธให้ท่านทราบด้วย

    ระยะเวลาดำเนินการในการใช้สิทธิประเภทต่าง ๆ

สิทธิ

ระยะเวลาดำเนินการ

สิทธิขอถอนความยินยอม

30 วัน

สิทธิขอเข้าถึงข้อมูล

45 วัน

สิทธิขอถ่ายโอนข้อมูล

45 วัน

สิทธิขอคัดค้าน

45 วัน

สิทธิขอให้ลบหรือทำลายข้อมูล

45 วัน

สิทธิขอให้แก้ไขข้อมูล

45 วัน

สิทธิขอให้ระงับการใช้ข้อมูล

30 วัน

 

  1. การบริหารจัดการปัญหาในกรณีที่มีการรั่วไหลของข้อมูล
    บริษัท กำหนดแนวทางเพื่อจัดการปัญหาในกรณีที่เกิดการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคล ไว้ ดังนี้
    เมื่อมีการตรวจพบหรือได้รับเรื่องร้องเรียนถึงการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคล ผู้ที่ตรวจพบหรือได้รับเรื่องร้องเรียนต้องรายงานกับประธานคณะกรรมการข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท หรือเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อดำเนินการตรวจสอบ ประสานงานกับฝ่ายที่เป็นผู้รับผิดชอบข้อมูลในการค้นหาสาเหตุที่เกิดการรั่วไหลของข้อมูล พร้อมทั้งรายงานให้กับหน่วยงานกำกับที่เกี่ยวข้องตามที่กฎหมายระบุไว้
    2. เมื่อตรวจพบสาเหตุซึ่งเกิดจาก
    ระบบงานของบริษัท ให้ประสานงานกับฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อระงับหรือปิดระบบงานชั่วคราว เพื่อดำเนินการปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาด หรือแจ้งให้กับผู้ให้บริการภายนอกของระบบงานนั้นดำเนินการแก้ไขทันที
    บุคคลภายในบริษัท ให้ดำเนินการระงับการเข้าถึงข้อมูลของบุคคลนั้นโดยทันที และดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนตามมาตรการของบริษัท
    ผู้ให้บริการภายนอก ให้ผู้ให้บริการภายนอกตรวจสอบสาเหตุและแจ้งกลับบริษัท ภายใน ๒๔ ชั่วโมง นับจากที่บริษัท ได้แจ้งข้อมูลไป ซึ่งในระหว่างนั้นบริษัท จะระงับการส่งข้อมูลให้ผู้ให้บริการภายนอกรายนั้น ๆ ชั่วคราว จนกว่าจะแก้ไขปัญหาได้
    3. สำหรับข้อมูลที่รั่วไหลออกไป บริษัท จะดำเนินการจัดการกับข้อมูลนั้น ๆ โดยจำกัดความเสียหายให้ได้มากที่สุด ตามกระบวนการทางกฎหมายหรือวิธีอื่น ๆ ตามแต่กรณี
    4. บริษัท จะแจ้งความคืบหน้าให้ผู้ร้องเรียนทราบเป็นระยะ ถึงความคืบหน้าของการจำกัดความเสียหาย สาเหตุ การป้องกันที่แก้ไขที่บริษัท ได้ดำเนินการไปในแต่ละขั้นตอน

 

  1. นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ Website อื่น
    นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ฉบับนี้ใช้เฉพาะสำหรับการให้บริการของบริษัทและการใช้งานเว็บไซต์ของบริษัท เท่านั้น
    หากท่านได้เข้าเว็บไซต์อื่น (แม้จะผ่านช่องทางในเว็บไซต์ของบริษัทก็ตาม) ท่านจะต้องศึกษาและปฏิบัติตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ที่ปรากฏในเว็บไซต์นั้น ๆ แยกต่างหากจากของบริษัท

 

  1. การปรับปรุงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้ได้ในอนาคต ภายใต้ข้อบังคับของกฎหมาย และการเปลี่ยนแปลงใด ๆ บริษัทจะประกาศให้ทราบผ่านเว็บไซต์ของบริษัท

 

  1. ช่องทางการติดต่อ

หากท่านมีคำถามเกี่ยวกับประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวหรือถอนความยินยอม สามารถติดต่อผ่านช่องทาง ดังนี้

บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่      :  เลขที่ 349 อาคาร เอสเจ อินฟินิท วัน บิสซิเนส คอมเพล็กซ์ ชั้น 19  ถนนวิภาวดีรังสิตแขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ :  02-026-3512
อีเมล     :  info@assetfive.co.th

 

We use cookies to improve performance. and good experience using your website. You can study details at Privacy Policy and can manage your own privacy by clicking on Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by turning them on/off. Cookies of each category are available on request, except essential cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save