แอสเซท ไฟว์ ปรับโฉมรีแบรนด์-โลโก้ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A5 GREATNESS Inspired by Love : ความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” หวังสะท้อนตัวตนบริษัทอสังหาฯ ที่มั่นคง ทันสมัย ใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่สร้างสรรค์ความสุขให้คนที่รัก ภายใต้ชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “A5” แบรนด์อสังหาฯ ที่เกิดจากความรักและความใส่ใจในสิ่งที่ทำ นำร่องสอดแทรกรายละเอียด สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ด้วยโครงการใหม่ปลายปีนี้ผ่าน “วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นติดห้างดัง ส่วนกลางครบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ดั่ง “วนา” ทั้งโครงการ พร้อมดีไซน์บ้านที่โดดเด่น และแตกต่าง มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 43 หลัง เริ่มต้น 25 ล้านบาท*
บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงที่สร้างความแตกต่างอย่างมีคุณค่า เปิดเกมรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วงโค้งสุดท้ายปี 2566 ด้วยการรีแบรนด์ และปรับโลโก้ใหม่ การปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ด้วยการ Rebranding Asset Five ให้อยู่ภายใต้ Umbrella Brand หรือ แบรนด์เดียวคือ “A5” ด้วยคอนเซ็ปต์ “A5 GREATNESS Inspired by Love : เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” ด้วยการใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่ สร้างสรรค์ “ความสุข” ให้คนที่เรารักผ่าน 5 A โดยมีวัตถุประสงค์หลัก ดังนี้
- เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ A5 ให้ดูอบอุ่น เข้าถึงง่าย และใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น
- เพื่อให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น สอดคล้องกับการปรับวิสัยทัศน์ใหม่ของกลุ่ม A5
- เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่และทุกเจเนอเรชั่น