รายละเอียดงาน
1.รับผิดชอบการนำเสนอการขาย การจอง การทำสัญญา
2.ประสานงานกับลูกค้าและสถาบันการเงิน
3.ดูแลความเรียบร้อยของสำนักงานขาย ห้องตัวอย่าง และห้องว่างขาย
4.จัดทำเอกสาร โอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดลูกค้าตนเอง ตลอดจนไปดำเนินการโอนฯ ให้เสร็จสิ้น
5.ประสานงานระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น
6.จัดทำรายงานการขายประจำวัน และประจำสัปดาห์
7.จัดทำรายงานผลการติดตามลูกค้ารายสัปดาห์
8.งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
1. เพศหญิง
2. อายุไม่เกิน 35 ปี
3. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
4. มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี ด้านการขายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
5. ปฏิบัติงานที่ นนทบุรี
1.งานซ่อมบำรุงบ้าน งานไฟฟ้าและประปา
2.ดูแลเครื่องมือที่ใช้ในการทำงาน
3.ประสานงานกับหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
4.ส่งมอบงานทันตามเวลาที่บริษัทกำหนด
5.ให้บริการและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
คุณสมบัติ
1.เพศชาย
2.อายุ 28-40 ปี
3.ระดับการศึกษา ประถมศึกษา-ปวส. ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
4.มีประสบการณ์ง่านซ่อมบำรุง 5 ปีขึ้นไป
5.เข้าใจและประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้นกับงานได้
6.แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
7.รักงานบริการ สะอาด มีวินัย