Skip links

แอสเซท ไฟว์ ปรับโฉมรีแบรนด์-โลโก้ใหม่ “A5 GREATNESS Inspired by Love” สะท้อนตัวตน – ความมั่นคง – ทันสมัย ภายใต้ชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “A5”

แอสเซท ไฟว์ ปรับโฉมรีแบรนด์-โลโก้ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A5 GREATNESS Inspired by Love : ความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” หวังสะท้อนตัวตนบริษัทอสังหาฯ ที่มั่นคง ทันสมัย ใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่สร้างสรรค์ความสุขให้คนที่รัก ภายใต้ชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “A5” แบรนด์อสังหาฯ ที่เกิดจากความรักและความใส่ใจในสิ่งที่ทำ นำร่องสอดแทรกรายละเอียด สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ด้วยโครงการใหม่ปลายปีนี้ผ่าน “วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นติดห้างดัง ส่วนกลางครบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ดั่ง “วนา” ทั้งโครงการ พร้อมดีไซน์บ้านที่โดดเด่น และแตกต่าง มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 43 หลัง เริ่มต้น 25 ล้านบาท*

บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงที่สร้างความแตกต่างอย่างมีคุณค่า เปิดเกมรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วงโค้งสุดท้ายปี 2566 ด้วยการรีแบรนด์ และปรับโลโก้ใหม่ การปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ด้วยการ Rebranding Asset Five ให้อยู่ภายใต้ Umbrella Brand หรือ แบรนด์เดียวคือ “A5” ด้วยคอนเซ็ปต์ “A5 GREATNESS Inspired by Love : เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” ด้วยการใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่ สร้างสรรค์ “ความสุข” ให้คนที่เรารักผ่าน 5 A โดยมีวัตถุประสงค์หลัก ดังนี้

  • เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ A5 ให้ดูอบอุ่น เข้าถึงง่าย และใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น
  •  เพื่อให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น สอดคล้องกับการปรับวิสัยทัศน์ใหม่ของกลุ่ม A5
  •  เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่และทุกเจเนอเรชั่น

 

ทุกโครงการแทรกครบ 5 องค์ประกอบ เพื่อทำอสังหาฯ ด้วยความรักและความใส่ใจ

“รากของการสร้างบ้าน คอนโดฯ ทั้งหมดเกิดจากความรัก โดยส่วนตัวผมที่ทำอสังหาฯ ก็เกิดจากความรัก และองค์กรของเราก็มี Passion แบบนี้ ซึ่งก็เป็นตัวตนของเรา” นายศุภโชค กล่าวพร้อมกับย้ำว่า การที่ตนรักและหลงใหลเรื่องการทำอสังหาฯ ตั้งแต่เด็กๆ ไม่ใช่เพราะเกิดในตระกูลอสังหาฯ แต่การทำอสังหาฯ มันอยู่ในสายเลือด เราเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้ต้องรักในสิ่งที่ทำ และทำมันด้วยความรักจึงพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์  A5 GREATNESS Inspired by Love ใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่ สร้างสรรค์ “ความสุข” ให้คนที่เรารักผ่าน 5 A เพราะฉะนั้นลูกค้าจะรับรู้ถึงความตั้งใจในทุกๆ อย่างที่เราถ่ายทอดไปยังโครงการทุกโครงการ บ้านทุกหลังที่สะท้อนผ่านองค์ประกอบ 5 A คือ

❤A Better Me : เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ให้คุณ “ภูมิใจ” ที่ได้เลือกบ้านที่ใช่อยู่แล้วสุขกายสบายใจ เพราะเราดูแล “ใส่ใจ” ในทุกดีเทล ทั้งทำเลที่ตั้ง การพัฒนาสินค้า และวัสดุ
❤ A Happy Home : ให้ทุกคนในบ้านได้อยู่ร่วมกันอย่างมี “ความสุข” เพื่อสานความรักความอบอุ่นในครอบครัวผ่านบ้านที่ดีไซน์ทุกตารางเมตรให้มีช่วงเวลาที่ดีในทุกวัน
❤A Place Full of Memories : ให้ทุกๆ พื้นที่ในบ้าน คือ ไดอารี่ของความประทับใจ และเป็นพื้นที่แห่ง “ความทรงจำ” สุดพิเศษของทุกคน เพราะ “บ้าน” มีความหมายมากกว่าแค่คำว่า “บ้าน”
❤A Life Full of Joy : ให้คุณอยู่ใน “สังคมที่ดี” และปลอดภัย สร้างพื้นที่ให้เกิดความสัมพันธ์เชื่อมต่อกับคนสำคัญอย่างไร้กังวล เพราะไม่มีอะไรสำคัญกว่ารอยยิ้มของคนที่เรารักและได้มีความสุขร่วมกัน เมื่ออยู่ภายใต้รั้วในทุกโครงการของเรา
❤ A Better Planet : ใช้นวัตกรรมที่ใส่ใจโลก เพื่อให้คุณอยู่ในอนาคตอย่าง “ยั่งยืน” การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเราจึงพัฒนาภายใต้แนวคิด “กรีน คอนเซ็ปต์” รวมถึงการมีจิตใจแห่งความยั่งยืน ที่คิดถึงคนอื่น คิดถึงสังคม คิดถึงโลก คิดถึงสิ่งแวดล้อม และคิดถึงคนรุ่นถัดไป

โลโก้ A5 ใหม่รูปทรงหัวใจสะท้อนความรัก A5 คล้องใจลูกค้า

นอกจากการรีแบรนด์ ที่สะท้อนความเป็นอัตลักษณ์ขององค์กรแล้ว การปรับโลโก้ A5 ใหม่ก็มีความสำคัญต่อการรีแบรนด์รูปทรงโลโก้ หัวใจที่เกี่ยวกันนี้เปรียบเสมือน ความรักของ A5 ที่คล้องใจอีกดวงของลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์  A5 GREATNESS Inspired by Love ใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่ สร้างสรรค์ “ความสุข” ให้คนที่เรารักผ่าน 5 A คือนอกจากนี้ภายใต้โลโก้จะประกอบไปด้วย A, เลข 5 และหัวใจที่จัดวางอย่างลงตัว

โลโก้ A5 ใหม่ต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าผู้บริโภคว่า “เดิมทุกคนจะรู้สึกว่า A5 เป็นแบรนด์บ้านหรู ถ้าพูดถึง A5 จะนึกถึง CINQ Royal และ Vana Residence ที่เน้นความหรูหรา ในขณะเดียวกันก็อาจทำให้เข้าถึงยาก ห่างไกล  ถึงเราจะทำบ้านหรู แต่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น เข้าถึงง่าย ความเข้าใจ อ้าแขนคอยโอบกอดทุกคนได้ เราใส่ใจทุกดีเทล คัดสรรค์ Material อย่างดีที่สุด ตั้งใจสร้างบ้านให้กับคนที่รักมากที่สุดคือ ลูกค้านั่นเอง”

สำหรับความหมายการเลือกใช้สีทองและสีแดงเบอร์กันดี้บนโลโก้ A5 ใหม่นั้น

“สีทอง” หมายถึง ความโชคดี ความเจริญรุ่งเรือง สื่อถึงความหรูหรา และเป็นมงคล นำพาเรื่องดีๆ มาให้เสมอ โดยที่สีทองยังเป็น DNA ของ A5 เสมอมา และยังนำมาใช้ในโลโก้ใหม่นี้ด้วย

“สีแดงเบอร์กันดี้” หมายถึง ความมีระดับ ความรัก ความใส่ใจ สื่อถึงความหรูหราอย่างมีระดับ และยังสื่อถึงความอดทนรอคอยความสำเร็จ เหมือนไวน์แดงที่ผ่านการบ่มมายาวนานจนได้ไวน์ชั้นดี

นอกจาก A5 ปรับภาพลักษณ์ใหม่โดยมีโลโก้ใหม่ตามที่ทุกคนได้เห็น ทางเรายังปรับภาพลักษณ์ของทีมฝ่ายขายใหม่ มีความหรูหราแต่เข้าถึงง่ายสอดคล้องกับ Concept Greatness Inspired by Love ด้วยการใช้สีแดง Burgundy ที่สื่อถึงความรัก ที่รักในการบริการ ดูแลคุณลูกค้าอย่างจริงใจ พร้อมตัดด้วยสีเบจที่มีดีเทลเสื้อเพื่อความหรูหราแต่แฝงด้วยความอบอุ่น อ่อนหวาน เข้าถึงง่ายอีกด้วย
สามารถติดตามเรื่องราวของ A5 เพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/assetfive
YouTube : https://www.youtube.com/@assetfive

We use cookies to improve performance. and good experience using your website. You can study details at Privacy Policy and can manage your own privacy by clicking on Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by turning them on/off. Cookies of each category are available on request, except essential cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save